วันจันทร์, สิงหาคม 30, 2553

รักเธอชั่วนิรันดร์ OST.ฟ้ากับตะวัน

อยู่ตรงนี้ ที่มีเธอ


แค่มองหันมาก็เจอ ได้เจอะหน้ากัน

แต่คงไม่มีวันเวลาใดๆเลย วันเวลาที่สองใจ

จะหันมา เข้าหากัน


หากว่าเธอ ใกล้เข้ามา

ความรักมันยิ่งผ่านให้เกิดเหงาใจ

ยิ่งต้องคอยแกล้งทำเย็นชา ไม่คิดอะไร

คุยไปพลาง ก็ช้ำไปพลาง

เหมือนว่ารักระหว่างเรา ไม่เคยมี


หากฟ้านั้นยืนเคียงคู่ตะวัน รักของฉันและเธอก็คงเหมือนเก่า

ได้แค่มองเป็นของคู่กัน แต่ไม่เคยจะอยู่ร่วมกัน

ได้แค่ผ่านกันไป แล้วมอง

ได้แค่มองกลับมาแล้วถอนใจ

เมื่อไรที่สองเราจะเข้าใจ เมื่อไรจะเข้าใจ


หากว่าเธอ ใกล้เข้ามา

ความรักมันยิ่งผ่านให้เกิดเหงาใจ

ยิ่งต้องคอยแกล้งทำเย็นชา ไม่คิดอะไร

คุยไปพลาง ก็ช้ำไปพลาง

เหมือนว่ารักระหว่างเรา ไม่เคยมี


หากฟ้านั้นยืนเคียงคู่ตะวัน รักของฉันและเธอก็คงเหมือนเก่า

ได้แค่มองเป็นของคู่กัน แต่ไม่เคยจะอยู่ร่วมกัน

ได้แค่ผ่านกันไป แล้วมอง

ได้แค่มองกลับมาแล้วถอนใจ

เมื่อไรที่สองเราจะเข้าใจ เมื่อไรจะเข้าใจ


มองเป็นของคู่กัน แต่ไม่เคยจะอยู่ร่วมกัน

ได้แค่ผ่านกันไป แล้วมอง

ได้แค่มองกลับมาแล้วถอนใจ

เมื่อไรที่สองเราจะเข้าใจ รักกันชั่วนิรันดร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น