วันพุธ, ตุลาคม 27, 2553

เธอคือดวงใจของฉัน

ใครอาจจะไม่เข้าใจ


ว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันเป็นเช่นไร

และใครอาจจะเข้าใจผิด

และคงคิดไปและคงเข้าใจตามที่เห็น


* คงมีเพียงเราสองคน ท่ามกลางหมู่ดาวมากมาย ที่รู้กันในใจ

มันจำเป็นด้วยหรือ ที่ต้องอยู่ในกฎเกณฑ์

ที่ใครบางคนกำหนดว่ารักเป็นอย่างไร


** ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน

ไม่อาจหาคำๆไหนมาเพื่ออธิบาย

ไม่ต้องรักเหมือนคนรักก็สุขหัวใจ

เพียงแค่เราเข้าใจ ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้


เราอาจจะแยกกันอยู่ ไม่นอนด้วยกันทุกคืนทุกวันอย่างคู่ใคร

อย่างน้อยมีเธอที่เข้าใจ แม้จะไม่มีผู้ใดเข้าใจความ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น