วันอาทิตย์, กันยายน 16, 2555

สปันจ์เค้ก

ติดต่อทีมงาน
สวัสดีปีใหม่เพื่อนๆห้องก้นครัวทุกคนของให้มีความสุขมักมากนะคะ แล้วก็มีความสุขกับการทำขนมตลอดไปเลยยยยคะ

ปกติอ่านอย่างเดียวนานๆจะมารีวิวการทำสักที เพราะฝีมือเราเองก็ยังแค่เริ่มต้น แล้วก็แอบขี้เกียจถ่ายรูปไปทำไปด้วย อิอิ

วันนี้เราทำสปันจ์เค้กสูตรฮิตของห้องก้นครัวนี่แหละคะ วันนี้เราทำ 2สูตรครึ่ง ใช้ไข่ทั้งหมด8ฟอง ตีด้วยKA Pro600 เราเคยตีสูงสุดแค่6ฟองวันนี้เลยลอง8ฟองดู ปรากฏว่ายังตีได้อยู่

แต่พอเอาเข้าจริงเราก็ใช้ไข่แค่7ฟอง แต่มีไข่แดง9อัน เพราะเจอไข่แฝดสองลูกแหนะ เราเลยลดไข่ไปฟองนึง









1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27 ตุลาคม, 2559 16:00

    อยากทราบว่าระหว่างรออบทำยังไง

    ตอบลบ