วันศุกร์, พฤศจิกายน 20, 2552

ทีโอที เตรียมเปิดคอลเซ็นเตอร์ 1777 และเว็บไซต์ทีโอที 3G ไว้บริการปชช

บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เปิดคอลเซ็นเตอร์ 1777 และเว็บไซต์ทีโอที 3G ไว้บริการผู้ใช้โทรศัพท์มือถือในระบบ 3G ของทีโอที หลังเปิดให้บริการในวันที่ 3ธันวาคม 2552 นายวิเชียร นาคสีนวล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทีโอทีได้เตรียมเปิดบริการคอลเซ็นเตอร์ 1777 และเว็บไซต์ทีโอที 3G หลังการเปิดให้บริการเครือข่าย 3G ในวันที่ ธันวาคม 2552 สำหรับให้บริการแก่ประชาชนที่ใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ระบบ 3G ของทีโอที เพื่อให้ประชาชนได้สอบถามข้อมูลหรือแจ้งปัญหาการใช้บริการได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ส่วนราคาค่าบริการของเครือข่ายโทรศัพท์ระบบ 3G นั้น ขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการหารือของคณะกรรมการบริหาร คาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมยืนยันว่า ค่าบริการ 3G ของทีโอทีจะไม่สูงกว่าค่าบริการโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันมากนัก (สำนักข่าวแห่งชาติ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น